Pinoy Gaming World

Your Complete Gaming Information Site



Your 1:1 Traffic Exchange

Gusto mo bang magpa-+9 nang walang kahirap-hirap? Pwes, silip na sa RAN Event Shop ngayong Sept. 24 hangang Sept. 30! Hindi lang yan ang aabutan mo. Sa pagbabalik ng RAN event Shop, pwede mo nang ituloy ang binabalak mong school transfer. Pwede ka na ring magpapaplit ng sosyal na pangalan at magpalagay ng random value sa iyong mga equips! Marami pang premium services ang pwede mong makuha sa espesyal na shop na ito gaya ng:

1.) +9 Upgrade - Upgrade any weapon and/or armor piece to +9 instantly
2.) RV Upgrade - Upgrade the RV of any weapon and/or armor piece to +10. RV upgrade can only reach a max of 20 RV
3.) Ultimate Item Upgrade - Upgrade any weapon and/or armor piece to +9 and 20 RV
4.) Name Change - Allows user to change his character name; User must include 10 name suggestions
5.) School Transfer - Allows user to change his character's school; User must include which school he/she wants to transfer to

Madadagdagan pa ang mga items at services na ‘yan sa October 4 kaya wag kalimutang mag-silip mode sa Event Shop lalung-lalo na sa GT Items tab, okey?

Hindi lang yan, pwede ka pang manalo ng GT Rewards kapag sumali ka sa mga events sa GT! Kaya kung ikaw ay sawa nang magbasag, pagod nang maghintay na makasama ang iyong jowa na taga-ibang iskul, at naiinis nang tumingin sa ngetzpa/hindi pinag-isipang pangalan, ito na ang pagkakataon mo! Don’t forget, need n’yong kumuha ng purchase codes para makakuha ng mga items at services na ito. Kaya pumunta sa RAN Global Tournament at sumali sa mga events! Okey? Olrayt!

Paano, kitakits mga RANadeks!

2 Response for the "Ran Online PH: Return of Event Shop"

  1. ken ken says:

    mga GM....bakit po ba hindi ko makuha ang mga EP item ko sa item bank ko? anu po nangyayari???
    pki follow up naman po o kc pag bumili ng ultima baka kc d ko rin makuha sa item bank ko.... wen im going to klik na kc.. hindi sya pumupunta sa inventory ko..pa follow up lng po.....
    tanx

  2. ken ken says:

    kc po mag papa lvl ako ngaung sabado... bka di ko ma kuha ultima ko sa item bank ko... plz lng po.. pki follow up..
    ]
    tanx again